Tiêu chuẩn thịt của Úc

Tiêu chuẩn thịt của Úc (MSA) là hệ thống đánh giá chất lượng món ăn hàng đầu thế giới đã được chứng minh trong việc hỗ trợ mua và chế biến thịt bò và thịt cừu Úc.

 

 

Tiêu chuẩn thịt của Úc (MSA) là hệ thống đánh giá chất lượng món ăn hàng đầu thế giới đã được chứng minh trong việc hỗ trợ mua và chế biến thịt bò và thịt cừu Úc.

Tất cả các sản phẩm có đánh dấu biểu tượng của MSA đã đáp ứng được những điều kiện khắt khe để đảm bảo chúng thỏa mãn được kỳ vọng của người tiêu dùng về độ mềm, độ mọng nước và hương vị. Thịt bò hay thịt cừu đạt tiêu chuẩn MSA được cung cấp kèm theo một gợi ý về phương pháp chế biến nhằm đưa đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất. 

MSA được phát triển bởi ngành công nghiệp thịt đỏ của Úc với mục tiêu nâng cao tính ổn định về chất lượng món ăn của thịt bò và thịt cừu. Hệ thống được tạo nên từ gần 1.2 triệu bài kiểm tra khẩu vị bởi hơn 171,000 người tiêu dùng từ 11 quốc gia và cân nhắc tất cả các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng món ăn từ khâu chăn nuôi cho tới lúc dùng bữa.

MLA hỗ trợ những người tham gia chương trình MSA bằng cách tạo các cơ hội cho các doanh nghiệp áp dụng các nguyên tắc về chất lượng ăn uống.


Dấu phê duyệt của USDA

MSA là một Chương Trình Xác Minh Quy Trình (PVP) của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), cho phép các chủ nhãn hiệu sở hữu giấy phép MSA sử dụng hình ảnh lá chắn USDA trên các sản phẩm thịt bò và thịt cừu đã đạt chứng nhận MSA tại Hoa Kỳ (dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các điều khoản và điều kiện). Về các câu hỏi liên quan tới việc sở hữu chứng chỉ MSA hoặc quyền sử dụng lá chắn USDA, liên hệ msaenquiries@mla.com.au