Thịt đỏ và năng lượng tái tạo

Tìm hiểu cách thức ngành công nghiệp thịt đỏ của Úc đang hướng tới một tương lai “tái tạo” trong điều hành doanh nghiệp.

 

 

Ngành công nghiệp thịt đỏ Úc đang đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển nhằm giúp các nhà sản xuất thịt đỏ áp dụng các công nghệ năng lượng tái tạo khả thi trong doanh nghiệp.

Bằng cách triển khai các công nghệ như năng lượng mặt trời, năng lượng nhiệt sinh khối và năng lượng khí sinh học, những người nông dân như anh Andrew Shearer-Smith sẽ có thể giảm thiểu lượng khí thải cũng như giảm chi phí sản xuất.

 

 

 

 

Trợ giúp công nghệ cao vì tương lai tái tạo

Các sáng kiến khác bao gồm công ty kỹ thuật All Energy Pty Ltd hợp tác với MLA Donor Company(MDC) để tạo ra myenergy.tech, một công cụ kỹ thuật số miễn phí giúp các trang trại, cơ sở chăn nuôi và đơn vị chế biến dễ dàng hiểu được chi phí và lợi ích của các công nghệ tiết kiệm năng lượng tái tạo.

Chương trình tiết kiệm chi phí năng lượng trực tuyến này không chỉ giúp các nhà sản xuất thịt đỏ tiết kiệm chi phí vận hành mà còn mang lại sự cải thiện về an ninh năng lượng và giảm lượng khí thải, phù hợp hoàn hảo với mục tiêu của ngành công nghiệp thịt đỏ là trung hoà carbon vào 2030 (CN30).